1, Truy cập vào trang Quản trị website và Click vào module Tài khoản và click vào Quản trị
2, Click vào Thêm quản trị
3, Click vào nút Chọn ở Chỉ định thành viên
4, Điền Tên đăng nhập hoặc Email (1) của nhà trường sau đó click Tìm tài khoản (2) tiếp theo click vào Chọn (3) ở kết quả tìm kiếm
5, Điền Chức danh sau đó chọn Quyền hạn module Cơ cấu tổ chức và bấm Thêm Quản trị website
6, Click vào module Cơ cấu tổ chức và click vào Phân quyền quản lý
7, Click Sửa quyền hạn tại Tài khoản mới thêm quyền hạn
8, Bấm chọn Quản lý tổ chức, cơ sở và tích chọn các quyền ở các khối tương ứng với tài khoản và bấm Ghi lại nội dung để lưu
Ví dụ : Tài khoản c1phuluong1 thì sẽ tích chọn quyền ở Hiệu trưởng các trường Tiểu học
*Lưu ý : Quý khách có thể tích chọn Quyền Thêm nhân sự, Sửa thông tin nhân sự, Thay đổi trạng thái nhân sự, Xóa nhân sự tùy ý theo nhu cầu sử dụng
Tác giả: Nguyễn Tống Ngọc Hà
Ý kiến bạn đọc
Những tin cũ hơn