Copyright @Nukeviet

Hướng dẫn quản trị module cơ cấu tổ chức

Thứ năm - 10/12/2015 15:25
Module cơ cấu tổ chức dùng để mô tả cơ cấu tổ chức của một đơn vị hành chính cũng như mô tả các ban ngành của một cơ quan

Video hướng dẫn

 

Hướng dẫn sử dụng module cơ cấu tổ chức

Để thực hiện các thao tác quản trị module cơ cấu tổ chức người quản trị phải đăng nhập hệ thống và sau đó thao tác với các bước sau:
Sau đây là hướng dẫn quản trị module cơ cấu tổ chức
Bên khu vực 1 click vào “Cơ cấu tổ chức” ở khu vực 2 hiển thị như hình sau:
 

co cau to chuc 1

 

Thêm tổ chức, cơ sở

  1. Nhấn vào nút Thêm tổ chức, cơ sở như hình trên khi đó bên khu vực 2 sẽ hiện ra:
    co cau to chuc 2
  2. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin (màu đỏ là bắt buộc, màu đen là tùy chỉnh có thể hoặc giữ nguyên) bạn ấn vào “Ghi lại nội dung” để hoàn tất việc thêm 1 tổ chức mới.

Thêm nhân sự

  1. Nhấn vào nút Thêm nhân sự như hình trên khi đó bên khu vực 2 sẽ hiện ra:
    co cau to chuc 3
  2. Sau khi đã điền đầy đủ thông tin (màu đỏ là bắt buộc, màu đen là tùy chỉnh có thể hoặc giữ nguyên) bạn ấn vào “Ghi lại nội dung” để hoàn tất việc thêm 1 nhân sự mới.

Xem danh sách nhân sự tại thuộc 1 tổ chức:

  1. Tại khu vực 1 nhấn vào nút: Cơ cấu tổ chức thì khu vực 2 sẽ hiển thị ra:
    co cau to chuc 4
  2. Nhấn vào link: Danh sách nhân sự (2) sẽ hiện thỉ ra danh sách nhân sự:
co cau to chuc 5

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây